Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Mắc phải bệnh lậu vì "lái máy bay"

Gần đây câu chuyện "bị bệnh lậu vì thích lái máy bay" đang được rất nhiều người tìm đọc, bởi họ nhìn thấy trong đó không chỉ là sự cảm thông với người bệnh, mà còn thấy được những mảng trái của xã hội cần phải lên án.

Bệnh lậu lây qua con đường tình dục


Nhân vật nam trong câu chuyện được biết đến vì sự hiền lành tốt bụng. Cũng chính vì sự hiền lành, tốt bụng ấy mà cậu ấy đã yêu một người một người phụ nữ hơn mình đến những 15 tuổi. Đồng cảm với số phận của người phụ nữ bị chồng ngược đãi, cậu đã dành tất cả sự yêu thương dành cho người phụ nữ đó.


Mắc phải bệnh lậu vì "lái máy bay"
Bị bệnh lậu chỉ vì lái máy bay

Xem thêm: xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu bình dương

Tuy nhiên, sự thật đằng sau của câu chuyện mà người phụ nữ kể cho cậu lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác: Đúng là người phụ nữ đó có chồng nhưng chồng cô không như những gì mà cô đã nói; chồng của cô ta là 1 người rất hiền lành, nhưng lại khá bất lực trước ý muốn quá lớn của cô, còn chuyện bị chồng ngược đãi chỉ là câu chuyên do cô ta dựng nên để gạ tình của cậu trai trẻ. Chuyện đó chỉ dừng lại khi cậu ấy phát hiện ra sự thật, nhưng cũng bất hạnh thay là cậu đã mắc phải bệnh lậu mãn tính quái ác.

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu nếu không được điều trị sớm


Lúc trước vì không nhận biết được các dấu hiệu của bệnh lậu, mà giờ đây cậu đang phải đứng trước nguy cơ là có thể phải cắt bỏ 1 bên tinh hoàn của mình do bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính.


Mắc phải bệnh lậu vì "lái máy bay" 2
Bị bệnh lậu có thể phải cắt bỏ tinh hoàn

Xem thêm: bệnh viện khám bệnh lậu khu vực bình dương

Trở lại với câu chuyện của nhân vật, cậu ấy không oán trách gì người phụ nữ đó mà ngược lại cậu còn gửi lời nhắn nhủ , và mong rằng chị ta nhận biết được dấu hiệu của bệnh và sớm đi điều trị. vì chị còn có gia đình, điều trị khỏi bệnh là cách duy nhất để chị có thể trở về và bảo vệ được hạnh phúc gia đình của mình.

Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.