Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phá thai bằng cao ích mẫu và tác hại


Chào bác sĩ, em đọc trên mạng có biện pháp phá thai bằng cao ích mẫu, không biết có độ an toàn không và nếu dùng để phá thai không mong muốn liệu rằng có những ảnh hưởng hay tác hại gì không?

Phá thai bằng cao ích mẫu và tác hại
Phá thai bằng cao ích mẫu và tác hại


Chào bạn, với việc phá thai bằng cao ích mẫu hiện nay hoàn toàn vẫn chưa có được khoa học nào công nhận, điều này có những ảnh hưởng cũng như nguy cơ rong kinh hoặc băng huyết kéo dài làm tình trạng sức khỏe suy giảm đi rất nhiều và có tác hại nặng đến thể trạng của bạn.

Vì vậy nếu như bạn trót có thai ngoài dự định, bào thai bị dị tật bẩm sinh hay cái thai không có tác giả mà bạn muốn bỏ thì tốt nhất nên đến các phòng khám phụ khoa ở bình dương hay trung tâm y tế uy tín để tiến hành các biện pháp nạo thai khoa học, tiên tiến hạn chế tốt nhất mức rủi do.

Một chia sẻ trên diễn đàn của bé An, 23 tuổi đang là sinh viên và sống thử với bạn trai, quan hệ tình cảm dẫn đến có thai không mong muốn. Vì ngại phải đến trường, tâm lí sợ người ta biết, nhất là sợ gia đình bị xấu mặt với hàng xóm, dòng họ nên chọn phá thai bằng cao ích mẫu với liều uống gấp nhiều lần gây sảy thai. Và kết quả là cô đã bị băng huyết nhập viện để điều trị sau 2 ngày uống 2 chai cao ích mẫu.

>>>>Mách bạn gái:  dia chi pha thai o binh duong an toàn về được trong ngày

Khuyến cáo của bác sĩ sản khoa



Các y bác sĩ với rằng, ích mẫu sử dụng cho điều kinh cùng chống chỉ định với người còn có cái thai. Chính vì điều này, nhiều phụ nữ trẻ lỡ còn thai đã được dùng cao ích mẫu cho đình chỉ thai kỳ.

Với liều cao, ích mẫu có thể làm sảy túi thai, tuy nhiên cách gây này rất biến chứng, nó có nguy cơ gây rong kinh hay là băng huyết kéo dài.

Khuyến cáo dùng cao ích mẫu phá thai
Khuyến cáo dùng cao ích mẫu phá thai


Vì do đó sử dụng một vài biện pháp không được dùng thai cho chuyện giường chiếu hiệu quả hoặc thời gian đã lỡ còn có túi thai những chị em gái hãy tới những cơ sở y tế nhằm được áp dụng các phương pháp chấm dứt thai kỳ hiệu quả.

Nếu như bạn đang sinh sống ở Bình Dương hoặc gần đó muốn bỏ thai thì hãy đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để được tiến hành các phương pháp nạo thai an toàn. Bảo mật tuyệt đối thông tin cho người bệnh và giá cả phù hợp.

>>>Xem thêm: Phương pháp pha thai tai binh duong không đau và uy tín

Mọi thắc mắc về phương thức phá thai an toàn xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào >>Bảng tư vấn phá thai đảm bảo<< để được các bác sĩ hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.