Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Xuất tinh ngoài có thai không?

Xuất tinh ngoài có thai không là những băn khoăn của rất nhiều bạn  trẻ chúng ta. Dưới đây là một trong các câu hỏi mà Phòng khám nhận được: "Xin chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, mới lập gia đình và hiện đang mắc bệnh xuất tinh sớm.


Cách đây 1 tuần em có quan hệ với vợ mà không mang bao cao su, nhưng đến khi xuất tinh thì em cho ra bên ngoài vì thế em sợ  vợ em có thai ngoài ý muốn. 

Em có nghe nói ngay cả khi không xuất tinh hay là xuất tinh ngoài vẫn có nguy cơ có thai vì như thế trong chất dịch nhờn tiết ra lúc quan hệ cũng có tinh trùng.

Em rất lo lắng vì thế bây giờ cả gia đỉnh em đều lo việc này bởi lẽ chưa có đủ điều kiện kinh tế. Em muốn hỏi bác sĩ là khi quan hệ mà xuất tinh ngoài có thai không? Sau bao lâu thì có thể thử thai để biết chính xác kết quả ? Cảm ơn bác sĩ!"
Xuất tinh ngoài có thai hay không?

Xuất tinh ngoài có thai không
Xuất tinh ngoài có thai không?


Chào em, cảm ơn em đã gửi khúc mắc tới Phòng khám đa Khoa Thủ Dầu Một,  thắc mắc của em sẽ các y bác sĩ Phòng khám chúng tôi giảm đáp như sau:

Tình trạng thụ thai có thể xảy ra khi trứng gặp và tinh trùng  nhau. Nếu như bạn quan hệ tình dụcvào đúng  thời điểm mà trúng rụng tất nhiên lúc này thì khả năng có thai là rất cao.

Vấn đề quan hệ xuất tinh ngoài hay không xuất tinh có thai không thì đúng như những gì em biết, khi quan hệ xuất tinh bên ngoài âm đạo hay không xuất tinh vẫn có thể có thai.

>>>Có thể bạn muốn biết: 



          Chủ yếu là vì như thế trong quy trình quan hệ, sự hưng phấn có thể khiến phái mạnh tiết ra chất dịch nhờn cho dù chưa xuất tinh, trong chất dịch nhờn này có chứa tinh trùng với số lượng rất ít cho nên hoàn toàn vẫn có khả năng mang thai và cũng do chứng bệnh xuất tinh sớm mà bạn đang gặp phải nữa.

Ngoài ra, trong quá trình sinh hoạt, có thể em đã xuất ra một lượng nhỏ số tinh dịch vào bên trong âm đạo của vợ mà bản thân không hề hay biết, và chỉ cần 1 tinh trùng có thể gặp trứng là đã có thể có thai rồi.

Để  chúng ta nhận biết  vợ mình  có thai hay không thì các  người vợ có thể thực hiện thử thai sau 10 đến 15 ngày sau khi quan hệ. Để có được một  kết quả chính xác, chúng ta cần thực hiện đúng các hướng dẫn. Một số tình huống que thử thai có thể không cho kết quả chính xác, em có thể thử tiếp lần thứ 2 sau lần thử thứ nhất một tuần để chắc chắn hơn.

Không dùng bảo vệ thì xuất tinh ngoài có thai không?
Không dùng biện pháp bảo vệ thì xuất tinh ngoài có thai không?


Lời khuyên: Để tránh được những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra khi quan hệ tình dục, em  không nên chọn những phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thai mà vẫn phải thảo luận với vợ để lựa chọn một giải pháp tránh thai an toàn, phù hợp và hiệu quả khi sinh hoạt vợ chồng có thể áp dụng bao cao su hoặc sử  dụng thuốc tránh thai...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.