Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cái giá phải trả của người vợ vì chê chồng “kém”

Chị Thy không thể nào tin vào kết quả xét nghiệm dương tính với virus HPV sùi mào gà, cũng không biết giải thích với chồng mình ra sao.

Ngã vào vòng tay của người đồng nghiệp

Chị Thy làm kinh doanh máy văn phòng cho một công ty có trụ sở tại Sài Gòn. Hàng tháng, chị Thy vẫn thường xuống Hải Phòng công tác.
Chồng chị Thy làm kế toán. Hai vợ chồng chị có một cô con gái 5 tuổi. Cặp đôi đang chờ sinh thêm con nhưng đến giờ vẫn chưa có tin vui.

Cái giá phải trả của người vợ vì chê chồng “kém”
Chị Thy thất vọng vì chồng "kém" trong chuyện ấy
Chị Thy không giấu lí do vì sao vẫn chưa có thêm con vì chồng chị bị yếu sinh lý. Mặc dù anh chỉ mới 30 tuổi nhưng một tháng anh chỉ gần gũi với vợ được có 3, 4 lần, mỗi lần chưa được tới 5 phút. Chị Thy 28 tuổi, ở độ tuổi xuân thì nên lúc nào chị cũng khao khát được yêu nồng cháy.
Có vài hôm, chị giục chồng đi tắm xong về nhà anh lại chui vào giường ngủ bỏ mặc chị trằn trọc với cảm xúc dâng trào ham muốn về dục tình. Chị có cấu véo chồng thì chỉ nhận được câu trả lời rất tỉnh queo “để yên cho anh ngủ, anh mệt lắm rồi”. Chuyện vợ chồng cứ thế mà nhạt dần theo thời gian.
Chị Thy nghi ngờ chồng ngoại tình nên mới tỏ ra “kiệt sức” với vợ. Tuy nhiên, chị tìm hiểu thì lại không có biểu hiện gì khác thường.
Khi tính đến chuyện sinh con, chờ mãi mà không có tin vui, vợ chồng chị mới kiểm tra sức khỏe. Kết quả là anh nhà bị yếu tinh trùng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Khi kiểm tra độ yếu sinh lý thì anh đã đạt đến ngưỡng độ 3 không thể tự cương cứng được lên mà phải có sự tác động của người khác giới.
Chị Thy chán nản, mệt mỏi vì tiền thuốc mỗi tháng đến 6, 7 triệu nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Ở công ty, chị Thy lại có tiếng là xinh xắn, dễ thương, chân dài nên có nhiều nam thanh niên trêu ghẹo.
Chị Thy cũng mang chuyện gia đình “tám” với một vài chị em phụ nữ tại cơ quan. Không hiểu vì sao mà anh Vinh đồng nghiệp của chị lại biết được chuyện vợ chồng chị đang lục đục phòng the. Anh Vinh đã ly hôn với vợ cũ được hơn 1 năm, chưa tái hôn nên rất hay buông lời trêu ghẹo chị Thy.
Cách đây hơn 3 tháng, trong 1 lần cùng về công ty báo cáo tình hình kinh doanh, cả chị Thy và anh Vinh đã lao vào vòng tay nhau. Hai kẻ khát tình đến với nhau để giải thỏa cơn dục vọng.
Mấy năm nay, chị Thy chưa bao giờ trải qua cảm giác “thăng hoa” như thế. Những thứ chồng chị không có thì Vinh có hết. Chị càng ngày muốn gần gũi bên Vinh nhiều hơn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Ân hận vì mang bệnh sùi mào gà về nhà

Chuyện chị Thy tìm đến cảm xúc mới lạ với đồng nghiệp không ai hay biết. Cho đến khi chồng chị đi đến bệnh viện tái khám mới phát hiện chồng chị có u nhú ở dương vật nên cho làm xét nghiệm virus HPV.
Kết quả, chồng chị Thy đã dương tính với virus HPV tuýp 6 gây u nhú sùi mào gà. Chồng chị Thy ngỡ ngàng vì anh ta rất chung thủy. Ngày đi làm, tối về chỉ biết nghĩ đến vợ con.
Bác sĩ yêu cầu anh đưa cả vợ đi kiểm tra. Anh về nhà nói với vợ về kết quả dương tính với bệnh xã hội sùi mào gà không biết nguyên nhân từ đâu mà ra.
Chị Thy lo lắng hỏi đồng nghiệp cho ra lẽ. Chị nuốt đắng khi anh Vinh tỉnh như ruồi cho rằng sùi mào gà chả có gì ghê gớm, Vinh đã bị bệnh và điều trị chấm thuốc đã khỏi từ lâu rồi. Lúc này, chị Thy nhanh chóng đi kiểm tra.
Bác sĩ phát hiện ra nốt u nhú nhỏ ở âm đạo của chị Thy. Tuy nhiên, bệnh mới biểu hiện ra bên ngoài nên chị chưa biết, máu dương tính với virus HPV sùi mào gà.
Lúc này, chị Thy cầu xin bác sĩ cho phép nói dối chồng vì nếu biết chuyện chị lây bệnh sùi mào gà từ đồng nghiệp chắc chắn vợ chồng chị sẽ ly hôn. Chị Thy rất ân hận vì đã mang bệnh về cho gia đình.
Nhiều người còn hiểu điều trị sùi mào gà xong là khỏi mà họ không biết rằng bệnh có thể tái phát bất kì lúc nào. Sùi mào gà là bệnh lý u nhú ở người lây qua đường quan hệ tình dục, do virus HPV gây ra.
Có hơn 100 loại virus gây u nhú ở người, trong đó hơn 40 loài gây bệnh, đặc biệt là tuýp 16 và 18 gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới, tuýp 6 và 11 gây sùi mào gà ở nam giới. Hiện nay vẫn chưa có thuốc kháng sinh điều trị.

Cái giá phải trả của người vợ vì chê chồng “kém”
Cái giá phải trả của chị Thy vì chê chồng “kém”
Những người dễ bị nhiễm virus HPV là những người có nhiều bạn tình, quan hệ đồng giới, quan hệ thô bạo, vệ sinh kém, không cắt bao quy đầu khi bị hẹp, những người bị suy giảm miễn dịch, nạo hút nhiều lần, sinh nở nhiều lần.
Con đường lây nhiễm chủ yếu của virus HPV là qua da và niêm mạc, quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc với dịch tiết của người mang mầm bệnh.
Ngoài ra bệnh còn lây nhiễm qua sờ mó, hôn, quan hệ đồng giới, dùng chung khăn tắm, quần lót, đồ dùng cá nhân của người bệnh.
Điều trị sùi mào gà với vợ chồng chị Thy chỉ mới xuất hiện mụn cóc nhỏ , bác sĩ dùng phương pháp chấm thuốc cho bệnh nhân hoặc laser.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến trung tam dieu tri benh xa hoi thu dau mot theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.