Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bệnh lậu và cái kết đầy bất ngờ

Căn bệnh lậu của tôi bắt đầu khi tôi thấy các dấu hiệu lạ trên cơ thể, cứ nghĩ là mình bị nhiễm bệnh phụ khoa bình thường, nhưng khi đi thăm khám và làm xét nghiệm thì bác sĩ thông báo với tôi rằng, tôi đã bị nhiễm bệnh lậu, lúc đó tôi lao đi thật nhanh trong cơn mưa, mặc cho lúc đó mưa rất lớn....

Bệnh lậu và cái kết đầy bất ngờ


Kể từ ngày hôm ấy, tôi ăn không ngon, ngủ không yên; lúc nào cũng hoảng loạn, lo lắng, bồn chồn, vì tôi cũng có người yêu và đã từng vài lần "vượt rào", và chính vì thế mà tôi bị nhiễm bệnh từ anh. Lúc đầu tôi không biết những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới như thế nào; gần đây tôi cảm thấy ở âm hộ của mình tình trạng khí hư ra nhiều hơn, và có mùi rất khó chịu, tôi nghĩ là mình chỉ viêm nhiễm phụ khoa bình thường nhưng ngờ đâu là tôi lại mắc phải căn bệnh lậu


Bệnh lậu và cái kết đầy bất ngờ
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Khi tôi cho anh biết chuyện của mình, anh không những không cảm thấy hối hận khi lây bệnh cho tôi, mà ngược lại anh còn tỏ ra lạnh lùng hất hủi tôi, tôi rất hận anh; khi nghĩ về chuyện đó tôi chỉ cảm thấy đau đớn và uất ức nhiều hơn, tôi hẹn gặp anh để trả lại cho anh mọi thứ, nhưng khi gặp anh, anh nói với tôi: Cô cũng khờ quá nhỉ, cô nghĩ tôi yêu cô thật lòng hay sao, tôi đến với cô chỉ vì cô nhẹ dạ cả tin khi trao cho tôi. Và giờ khi tôi đã có được rồi thì tôi không còn cảm giác hay tình cảm gì với cô nữa. Tôi cũng cho cô biết luôn, tôi mới phát hiện ra mình bị bệnh lậu và không ngờ nó lây qua cho cô nhanh đến như vậy, thôi dù sao đó cũng là hậu quả mà cô đáng phải nhận lấy cho việc nhẹ dạ cả tin. Cô cũng đừng tìm hay làm phiền tôi nữa.


Sau khi nghe những lời anh ta nói, tôi thật sự rất sốc, hoang mang, rối bời; tôi không biết giờ mình phải làm như thế nào. Tôi không dám nói chuyện mình bị bệnh với ba mẹ vì tôi sợ nói ra sẽ làm cho ba mẹ càng thêm lo lắng. Các bạn có thể cho tôi lời khuyên lúc này không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.