Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Trai tân “liều” lái máy bay và cái kết

Chàng trai trẻ đến gặp bác sĩ trong tình trạng vùng kín nổi lên các nốt nhú gai, có vùng còn nở hoa trong giống như hoa súp lơ, anh Hoàng mới vỡ lẽ mình bị lây bệnh sùi mào gà từ máy bay già (người yêu hơn tuổi).

Trai tân “liều” lái máy bay và cái kết

Hoàng là nhân viên IT của một công ty ở TPHCM. Công việc cũng đã ổn định, thu nhập khoảng chừng 8 chữ số. Anh đã 28 tuổi cũng trải qua vài mối tình nhưng rút cuộc không mối tình nào kéo dài hơn 6 tháng bởi các cô gái anh từng yêu có cô nàng thì thảo mai, đào mỏ, có cô thì quê mùa không đúng gu thẩm mỹ của anh.

Xem thêm bài viết khác: Bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không?
Trai tân “liều” lái máy bay và cái kết

Trong một lần đi ăn sinh nhật của bạn, Hoàng gặp Lan, một cô gái xinh xắn và rất chịu chơi. Lan làm hồ sơ cho một công ty chuyên về xuất nhập khẩu, thu nhập cũng tương tự như Hoàng, Hơn độ tuổi U-30 nhưng vẫn chưa lập gia đình.
Lần đầu gặp Lan, anh cũng có cảm tình và chủ động xin số điện thoại để được làm quen, tán tỉnh nhưng lại ngại “lái máy bay” nên anh xin số rồi để đó cho có.
Trong một lần đang chạy xe từ cơ quan về nhà, Hoàng tình cờ chứng kiến vụ tai nạn từ hai xe máy đang đi trước mặt anh. Cú va chạm khiến một người con gái ngã lăn ra đường ngay trước mũi bánh xe của Hoàng, anh vội thắng gấp và chạy đến đỡ người con gái ấy thì thật bất ngờ đó là Lan.
Sau vụ tai nạn ấy, Lan ngỏ ý muốn mời anh đi ăn để cảm ơn vì đã giúp đỡ chị. Hai người đi ăn sau đó có vài lần đi uống cà phê, xem phim.
Ngại ngùng vì chênh lệch tuổi tác nhưng Hoàng có cảm tình với Lan và nghĩ đó là lương duyên tiền định nên Hoàng quyết tâm ngỏ lời với người đẹp hơn tuổi.
Thời gian đầu 2 người yêu nhau, Hoàng bất ngờ về độ chịu chơi của Lan. Ngoài thời gian đi làm, Lan còn chăm chỉ đi spa, uống cà phê với bạn bè, có những hôm gặp bạn bè chí cốt còn rủ nhau chơi qua đêm. Nghĩ rằng ai cũng có đời sống riêng tư nên Hoàng cũng không can thiệp sâu vào chuyện riêng tư của nàng.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Cặp đôi đã yêu nhau được 6 tháng thì Lan ngỏ ý muốn cả hai người dọn về sống chung để tiết kiệm chi phí cuối năm để làm đám cưới. Hoàng chần chừ không muốn về chung một nhà nhưng đã xác định lấy nhau rồi nên việc ở chung với nhau cũng là chuyện sớm muộn nên anh đồng ý luôn.
Về sống chung với nhau được hơn 2 tháng, Hoàng thấy ở vùng kín xuất hiện các nốt sùi như mụn thịt. Nốt này đỡ rồi lại mọc thêm nốt khác. Đỉnh điểm là khi có vài vùng da mụn thịt nở hoa trông giống như hoa súp lơ. Hoàng vội vã đi khám thì được kết luận rằng anh đã bị sùi mào gà cần phải điều trị gấp.
Chính bản thân Hoàng có vài mối tình nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn với bất kì ai. Lần đầu tiên của anh dành cho Lan nên nếu anh bị bệnh thì nguồn lây bệnh là cô ấy chứ không ai khác.
Cầm tờ kết quả về nhà, Hoàng điêu đứng khi nghe Lan thú nhận cô đã bị người yêu cũ lây bệnh. Trước khi yêu Hoàng, Lan từng qua lại với tay công tử con quan. Người đó cũng yêu Lan nhưng có cả đàn em vây quanh. Không chịu được cảnh vây quanh nên Lan quyết định chia tay.
Sau khi chia tay người yêu cũ, Lan thấy có một số dấu hiệu như Hoàng lúc này, kết quả dương tính với sùi mào gà. Cô đã đi đốt sùi rồi nhưng không ngờ, căn bệnh lại tái phát và lây qua cho Hoàng.
Đau khổ vì quyết tâm “lái máy bay” cho bằng được mà lại bị mắc phải bệnh xã hội, Hoàng quyết dọn ra khỏi nhà và chia tay với “máy bay già” dù vẫn còn rất yêu cô ấy.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục, bệnh do virus HPV gây ra. Bệnh có khả năng lây lan cao, đặc biệt là qua đường quan hệ tình dục nên khả năng mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới thường cao hơn so với nữ giới.
Thời gian ủ bệnh sùi mào gà khoảng 2-9 tháng sau khi quan hệ với người bệnh. Trong khoảng thời gian này, người bệnh không có biểu hiện rõ rệt nào xuất hiện.
Sau thời gian ủ bệnh, sẽ có nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như các nhú gai, có màu hồng ở dương vật, rãnh bao quy đầu hay còn ở khoang miệng, hậu môn, ngón tay, ngón chân,…
Nếu người bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà sẽ phát triển thành mảng rộng có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ, mềm mũn ẩm ướt, có mủ, khi cọ xát mạnh có thể bung ra gây chảy máu, thậm chí là bị viêm nhiễm, có mùi hôi thối.

Trai tân “liều” lái máy bay và cái kết
Cái kết cay đắng của Hoàng khi bị nhiễm sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà thường không gây đau đớn gì. Trường hợp sùi mào gà phát triển quá to có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn nốt sùi có thể gây sây sát, chảy máu hoặc bị bội nhiễm, các hạch bạch huyết ở vùng bẹn sưng to tạo ra các mảng sùi có nhiều mủ. Bệnh sùi mào gà là nguyên nhân chủ yếu gây ung thư dương vật ở nam giới. Vì vậy nam giới không được phép chủ quan với bệnh sùi mào gà, hãy tìm đến các trung tâm y tế, phòng khám uy tín để khám khi thấy có bất kì dấu hiệu nào đó của bệnh.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến trung tam dieu tri benh xa hoi thu dau mot địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.