Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Quy trình phá thai an toàn nhất hiện nay

Quy trình phá thai an toàn nhất hiện nay đã và đang là vấn đề mà nhiều bạn gái quan tâm nhất là những bạn trót dại mang thai ngoài ý muốn. Trường hợp phá thai cũng như việc bạn bị sẩy thai vậy nó phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu không có phương thức bỏ thai an toàn và hợp lý có nhiều khả năng dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

>>>Xem thêm: Nên chọn phòng khám phá thai an toàn bình dương nào?

Phương pháp nạo thai hiệu quả


Theo một số chuyên gia sản phụ khoa bình dương chia sẻ, trước đa số để hiểu về quá trình đình chỉ thai đúng phụ nữ nên hiểu nạo thai an toàn là gì?

Quy trình phá thai an toàn nhất hiện nay
Quy trình phá thai an toàn nhất hiện nay


Chấm dứt thai kỳ tốt là kỹ thuật nạo phá thai khi có con ngoài ý cần, trong suốt phương pháp làm phẫu thuật và sau đó đừng xảy ra nhiều biến chứng như thủng lòng tử cung, rách buồng tử cung, chảy máu ồ ạt. một số biện pháp này nên được thực hiện bởi một số bác sĩ có tay nghề cao, môi trường y tế đạt chuẩn.

Có 2 cách đình chỉ thai nghén được dùng phổ biến nhất hiện được khám phụ khoa ở bình dương vận dụng là chấm dứt thai kỳ nội khoa và đình chỉ thai ngoại khoa

Phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa


Đây là kỹ thuật Chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng thuốc tê, nhanh chóng cùng đơn giản không cần đến sự can thiệp của dụng cụ y tế vô bên trong buồng tử cung, có khả năng giảm đau với giảm áp lực tâm lí cho chị em gái. Thế nhưng biện pháp nạo thai này chỉ sử dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi không có bất kỳ dị ứng với một số thành phần của thuốc viên.

Chấm dứt chu kỳ thai nghén nội khoa


Cách này có sự can thiệp của các dụng cụ y tế đưa tới cổ lòng tử cung để phá thai có khả năng là jút thai chân không được, nong gắp bào thai. Quan trọng là biện pháp này cần dùng phương thức hiện đại, bảo đảm không gây đau và tốt nhất. Phương thức này mở rộng đối tượng hơn, rẻ xảy ra biến chứng hơn so đối với nạo phá thai bằng thuốc thang.

 Phải nhớ rằng, bạn nữ khi lựa chọn cách này hãy xác định xem pha thai an toàn o binh duong chỗ nào tốt, có trang thiết bị đầy đủ, các bác sĩ có trình độ chuyên khoa cao về sản phụ khoa, để chắc chắn thực hiện kỹ thuật đình chỉ thai kỳ hiệu quả tốt.

Phía trên là quy trình phá thai an toàn  nhất hiện nay, thế nhưng việc phá thai sẽ phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn gái dù bằng cách thức an toàn nào cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe và tâm lí của bạn gái. Do đó chỉ trong trường hợp bất khả kháng mới nên đình chỉ thai kỳ, nên áp dụng những phương thức an toàn khi quan hệ tình dục để tránh rơi vào hiện trạng mang thai ngoài ý muốn.

Quy trình chấm dứt quy trình thai nghén nội khoa
Quy trình chấm dứt quy trình thai nghén nội khoa


Một nơi đám tin cậy để bạn có thể an tâm bỏ thai an toàn đó là phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 nằm ở 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex). Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày (kể cả T7-CN).


Liên hệ ngay với bác sĩ để đạt lịch hoặc nhận tư vấn phá thai an toàn miễn phí bằng cách gọi điện 0650 368 9588 hoặc bấm vào bảng tư vấn phía dưới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.