Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Ngoài các phương pháp bằng công nghệ hiện đại giúp cho việc điều trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng các cách điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian hiệu quả, dễ làm nhưng hiệu quả thì không hề thua kém các loại thuốc tốn nhiều tiền mà vẫn không đạt được kết quả.

Mẹo điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

Giấm táo

Cách điều trị sùi mào gà này rất đơn giản mà lại có ngay trong tủ bếp ở nhà bạn đó là giấm táo. Tuy nhiên, giấm táo có tính axit cao, có thể gây khó chịu cho người bệnh ở lần đầu tiên nên cần phải có tính kiên trì và nỗ lực của người bệnh. Bạn có thể dung bông gòn thấm một ít dung dịch dấm táo bôi vào khu vực bị nổi mụn sùi và cho qua đêm.

Xem thêm bài viết khác: Người mắc bệnh sùi mào gà ăn gì?
Cách điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian hiệu quả
Cách điều trị sùi mào gà bằng giấm táo

Nước ép lô hội

Nhiều người có thể không biết về nước ép lô hội có thể giúp nâng cáo sức đề kháng của cơ thể nhằm chống lại sự phát triển và xâm lấn của virus gây sùi mào gà. Và đây cũng là phương pháp truyền thống giúp điều trị căn bệnh sùi mào gà hiệu quả. Ngoài việc dùng nước ép lô hội ra thì cũng có thể ra các hiệu thuốc mua một số loại kem bôi có chiết xuất từ lô hội cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

Vỏ chuối

Nếu như bạn nghĩ rằng vỏ chuối chỉ là sản phẩm thừa chỉ đáng để vứt vào sọc rác thì đây là một suy nghĩ rất sai lầm với bệnh sùi mào gà. Thực tế cho thấy, có nhiều trường hợp nhờ áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà bằng vỏ chuối mà bệnh đã thuyên giảm đi nhiều. Người bệnh chỉ cần lấy vỏ chuối ra chà xát lên tổn thương mỗi ngày, tốt hơn khi dùng băng keo để cố định lại vỏ chuối. Cứ làm liên tục thế này cho đến vài tuần, sẽ có được kết quả.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Tham khảo thêm những bài viết khác của blog trung tam chua benh xa hoi binh duong.

Khoai tây

So với các phương pháp trên thì phương pháp điều trị sùi mào gà bằng khoai tây có vẻ đơn giản hơn nhiều. Người bệnh chỉ cần sát lát khoai tây tươi vào vùng bị ảnh hưởng, nốt sùi sẽ lành lặn sau vài ngày.

Thầu dầu

Sẽ có hiệu quả lâu dài nếu bạn lấy thầu dầu chà lên chỗ có mụn sùi mỗi ngày trong vài tháng liền.

Tăng cường vitamin C

Trong các trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà do nhiễm virus thì cách lựa chọn tối ưu là chống lại sự phát triển của virus bằng cách tăng cường miễn dịch. Vitamin C là nhân tố quan trọng nhằm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể trước nguy cơ bệnh có thể tấn công bất kì lúc nào.

Cách điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian hiệu quả
Tăng cường vitamin C cũng là cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Bệnh sùi mào gà không phải là một căn bệnh quá khó trị. Hầu hết các trường hợp bị sùi mào gà giai đoạn đầu đều có kết quả tốt khi điều trị bằng phương pháp dân gian. Tuy nhiên khi áp dụng các phương pháp này thì người bệnh cần chú ý: nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng khá chậm đòi hỏi người bệnh phải kiên trì lâu dài. Nếu trải qua một tháng mà bệnh không có chuyển biến tích cực gì thì người bệnh có thể tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyển qua phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện khám phụ khoa nữ và nam tốt ở bình dương địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.