Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thuốc diệt virus sùi mào gà hiệu quả

Hiện nay, đa số các bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà đều khá lo lắng vì vẫn chưa có phác đồ điều trị khả quan nào cả. Bệnh nhân tự tìm hiểu trên các trang mạng hay đi khám bệnh tại cơ sở không uy tín nên không hiểu rõ về tình trạng bệnh của mình đã mà lo những gì không cần thiết.
Sùi mùi gà không phải là bệnh nguy hiểm như nhiều người nghĩ, bản thân virus gây bệnh sùi mào gà không tồn tại trong máu mà chỉ ký sinh ở các phần niêm mạc da nơi có sự tiếp xúc với nguồn bệnh. Chỉ phát bệnh khi miễn dịch yếu, niêm mạc bị trầy xước, khi bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Khi đốt, chấm thuốc có thành phần axit nhiều lần dẫn đến niêm mạc bị tổn thương nặng.

Thuốc diệt virus sùi mào gà hiệu quả
Thuốc diệt virus sùi mào gà hiệu quả

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà là chủng phức tạp biểu hiện qua các nốt sùi, u nhú khác nhau. Khi chẩn đoán bệnh chỉ dựa vào việc khám lâm sàng là chủ yếu.
Trong số những cặp vợ chồng khi khám bệnh thì một số nửa trong số đó là vợ bị trước trong khi chồng chưa có biểu hiện hoặc chồng bị sùi mào gà mà vợ vẫn chưa có biểu hiện gì, vì chưa có xét nghiệm đặc hiệu và thời gian ủ bệnh lâu dài. Sùi mào gà là căn bệnh nhạy cảm liên quan đến hạnh phúc gia đình, bác sĩ cũng gặp 1 phen bối rối trong khi giải thích cho bệnh nhân biết về quá trình nhiễm virus.
Lựa chọn đầu tiên của hầu hết bệnh nhân bị nhiễm virus sùi mào gà là đốt, đơn giản bởi khi đốt xong sẽ khỏi, chỉ sau khi đốt sùi xong mà không khỏi hoặc mọc lại nhiều hơn ban đầu bệnh nhân mới lo lắng.
Trong hàng loạt quảng cáo về công nghệ điều trị sùi mào gà và các loại thuốc bôi mụn sùi mào gà thì bệnh nhân cần phải phân biệt được đâu là địa chỉ trị sùi mào gà uy tín để lựa chọn cho thích hợp.

Tư vấn ngay lúc này để được bác sĩ hỗ trợ

Thuốc hỗ trợ điều trị virus sùi mào gà

Thuốc kháng virus HPV tác động trực tiếp vào kiểu gen gây bệnh theo cơ chế sau: Kết hợp 2 nhóm thuốc virus nhóm A và B truyền trực tiếp vào trong tĩnh mạch sau 24h tuần hoàn, các nốt sùi sẽ tự rụng đi mà không cần phải đốt, cắt hay tác động dao kéo, dù nốt sùi to hay nhỏ hoặc mọc ở nơi không nên đốt như lỗ tiểu, cổ tử cung, hậu môn, trực tràng, miệng, họng, trẻ em…
Sau khi dùng thuốc truyền virus gây ức chế và khoanh vùng, các nốt sùi mào gà hoại tử, sẽ chuyển sang nhóm thuốc tiêm huyệt vị để virus đào thải ra khỏi cơ thể và không còn khả năng gây bệnh. Phương pháp điều trị bằng thuốc kháng virus an toàn và không gây đau đớn.
Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, bệnh nhân được thăm khám định kỳ cho đến khi xét nghiệm bệnh sùi mào gà kiểm tra cơ thể đã hết virus, thăm khám và thăm khám miễn phí 2 năm sau khi điều trị.
Với các bệnh nhân bị mắc bệnh về suy giảm hệ miễn dịch (HIV), tiểu đường tuýp 2 (đường huyết trên 13), có tuýp gây ung thư sẽ không được thăm khám miễn phí và bệnh nhân đang mang thai không sử dụng được nhóm thuốc này.

Thuốc diệt virus sùi mào gà hiệu quả
Thuốc diệt virus sùi mào gà hiệu quả
Trẻ em dưới 14 tuổi không dùng nhóm thuốc truyền, chỉ sử dụng được nhóm thuốc tiêm được tính theo cân nặng. Trong quá trình điều trị cần kiêng cử các loại thực phẩm làm giảm quá trình hấp thụ thuốc.
Phòng khám có chỗ ở nội trú cho bệnh nhân ở tỉnh thành xa, có đầy đủ cơ sở vật chất sinh hoạt và phương tiện giải trí trong thời gian điều trị bệnh sùi mào gà.

Nếu bạn còn có những thắc mắc về bệnh sùi mào gà thì hãy liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn.

Tư vấn ngay lúc này để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.