Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sự thật về cách phá thai bằng rau má có an toàn

Phá thai bằng rau má là sử dụng những loại rau có sẵn trong tự nhiên rất nhiều chị em biết đến do tốc độ truyền miệng nhanh chóng mặc dù chưa hề  được kiểm chứng về độ hiệu quả cũng như là an toàn. Nguồn gốc của phương thức đình chỉ này ra sao? Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa phân tích về sự thật chị em sử dụng cách phá thai bằng rau má có an toàn.

>>>Mách bạn gái: Địa chỉ pha thai an toàn o binh duong uy tín nhất

Sự thật về cách phá thai bằng rau má có an toàn
Sự thật về cách phá thai bằng rau má có an toàn

Nguồn gốc của phương thức phá thai bằng rau má

Theo dân gian truyền lại thì phương thức chấm dứt thai kỳ bằng rau má được các cụ ta bổ sung từ xa xưa từ thời gian y học có chưa hết phát triển, Họ tự mặc định vì rau má sẽ sảy thai cần sẽ phá bỏ được thai và không gây hề còn dẫn chứng hay là ghi chép cụ thể nào.

 Hiện nay, một vài người vì mang bầu ngoài dự định hay là một lí do tế nhị nào đó đã được lựa chọn cách thức chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng rau má nhằm hiện đại không tốn kém cùng bí mật tuyệt đối.

>>>Xem thêm: Thực hiện phá thai phong kham phu khoa tu nhan o binh duong có tốt không?

Để phá thai bằng rau má đa phần chị em đều ép rau lấy nước hay tăng lượng rau ăn trong dưỡng chất hàng ngày để cho mau chóng hoàn tất vấn đề chấm dứt chu kỳ thai nghén tự nhiên và  không gây hề tốn kém này.

Phá thai bằng rau má có thực sự an toàn?

Đến nay, cách chấm dứt thai kỳ bằng rau má chỉ dừng lại ở những lời truyền miệng chứ không làm hề có căn cứ cho xác minh. các chuyên gia y khoa cũng nhấn mạnh tuyệt đối không được phép chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng rau má hay là bất kì phương pháp đình chỉ thai nghén tự nhiên ngay nhà khác vì có thể làm biến chứng cho tính mạng.

Phá thai bằng rau má chỉ là phương thức gây hư bào thai, sẽ thai nhi chết lưu trong tử cung chứ không làm đẩy được ra ngoài. Phương thức hút thai này hết phản khoa học với tiềm ẩn một số nguy cơ khi thực hiện như:

Gây hư thai, túi thai chết lưu lâu ngày trong tử cung, gây hoại tử tử cung cùng viêm nhiễm, nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung sẽ vô sinh.

Phá thai bằng rau má - Những hậu quả khôn lường
Phá thai bằng rau má - Những hậu quả khôn lường


Nhiều trường hợp thai nhi vẫn tiếp tục phát triển các đứa trẻ sinh ra bị dị tật.

Tâm lý của những thai phụ bị đảo lộn, thường xuyên bị stress và dễ rơi vào  trầm cảm.

Sử dụng rau má nạo hút thai sẽ ra một số cơn đau đớn liên hồi phục, mất máu nhiều và  nếu không thể kiểm soát được nguy cơ tử vong là rất cao.


Sự thật phá thai bằng rau má có an toàn không? Một lần nữa các bác sĩ sản phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương khẳng định bạn không nên phá thai bằng rau má. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề phá thai an toàn thì hãy liên hệ qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến cùng chat và trao đổi cùng với bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.